Sử Dụng Facebook Với Tư Cách Là Trang / Top 11 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Utly.edu.vn

Facebook Pixel Là Gì ? Cách Sử Dụng Facebook Pixel

Facebook pixel là gì?

2. Facebook pixel hoạt động như thế nào?

Facebook pixel hoạt động như thế nào?

Pixel trên Facebook từng được chia làm 2 loại: Conversion pixel ( Pixel chuyển đổi) và Custom audience pixel ( Pixel tùy chỉnh đối tượng người xem).

3. Cách tạo và chèn Facebook pixel vào website

Bước 1: Tạo Facebook

Đầu tiên, bạn cần phải truy cập Pixel Facebook Events Manager

Nhấn icon (≡) phía bên trái và chọn Pixel

Nhấn vào hộp màu xanh chứa chữ Tạo Pixel.

Nhấn vào hộp màu xanh chứa chữ Tạo Pixel

Đặt tên cho đoạn của Pixel

Lưu ý: khi chọn tên cho Pixel, bạn nên nhớ rằng Events Manager chỉ cấp một pixel cho mỗi tài khoản Facebook Ads. Vì thế, tên nên đại diện cho công ty, doanh nghiệp chứ không nên đặt theo một chiến dịch. Nếu bạn muốn dùng nhiều hơn một Pixel, bạn có thể sử dụng trình quản lý doanh nghiệp của Facebook.

Bước 2: Chèn mã của pixel vào website

Để facebook pixel có thể bắt đầu thu thập thông tin trên website, bạn cần phải cài đặt một số code cho trang web. Có nhiều cách để thực hiện, tùy thuộc vào nền tảng ( platform) mà website bạn sử dụng.

Chèn mã của pixel vào website

Nếu bạn sử dụng nền tảng thương mại điện tử như Squarespace hay trình quản lý thẻ như Google Tag Manager, bạn có thể cài đặt pixel mà không cần phải trực tiếp chỉnh sửa code trên web. Bạn chỉ cần tìm tên nền tảng của mình trên đường trợ giúp tạo pixel của Facebook và làm theo hướng dẫn.

Sao chép và dán mã của Pixel vào đầu code

Sao chép và dán mã Pixel vào thẻ head ở đầu website.

Nhập URL website và chọn ” Send Test Traffic” để kiểm tra xem code đã chính xác hay chưa.

Sau khi đảm bảo Facebook pixel đã được cài đặt để theo dõi các hoạt động, chọn Continue.

Chọn Continue

Theo dõi sự kiện nội tuyến: Sử dụng lựa chọn này để theo dõi những hành động xảy ra xung quanh một trang. Ví dụ như: nhấp vào nút thêm sản phẩm vào giỏ hàng (thêm tự động, không nhảy sang trang mới).

Theo dõi các sự kiện phù hợp với doanh nghiệp

Sau đó chọn ” Create Custom Conversion” để tùy chỉnh những sự kiện chuyển đổi bằng quy tắc URL.

Tùy chỉnh những sự kiện chuyển đổi bằng quy tắc URL

Bước 4: Kiểm tra khả năng hoạt động của Facebook Pixel

Bạn đã kiểm tra cài đặt Facebook Pixel bằng việc send test traffic ở bước 2, tuy nhiên, bạn vẫn nên kiểm tra lại một lần nữa để chắc rằng nó hoạt động đúng cách. Bạn có thể thêm tiện ích mở rộng Facebook Pixel Helper ( FPH) vào trình duyệt Chrome.

Tiện ích mở rộng Facebook Pixel Helper trên Google Chrome

Facebook Pixel Helper sẽ cho bạn biết pixel có đang hoạt động tốt hay không

Bước 5: Thêm thông báo sử dụng Pixel vào Website

Nhằm tuân thủ các điều khoản của Facebook (trong một số trường hợp là tuân thủ luật), bạn cần phải đảm bảo khách truy cập vào trang web biết rằng bạn đang thu thập thông dữ liệu của họ. Có nghĩa là bạn cần thông báo rõ ràng tới khách hàng rằng: bạn đang sử dụng Facebook pixel và thông tin của họ có thể được thu thập thông qua cookies hoặc thông qua những phương pháp khác.

Đặt hàng trực tiếp trên web ES hoặc liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0979691514. Miễn phí tư vấn, vận chuyển và lắp đặt. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ!

Margin Là Gì? Khi Nào Nhà Đầu Tư Nên Sử Dụng?

Margin là gì? Khi nào Nhà đầu tư cần dùng đến margin

(SSI.com.vn) Margin hay giao dịch ký quỹ là một thuật ngữ trong đầu tư chứng khoán đề cập đến việc nhà đầu tư có thể sử dụng khoản vay từ công ty CTCK và thế chấp khoản vay bằng chính cổ phiếu mà nhà đầu tư đã mua.

Margin là gì? Khi nào Nhà đầu tư cần dùng đến margin

Nhà đầu tư được vay bao nhiêu tiền? Tỉ lệ đòn bẩy là bao nhiêu?

Thị trường đang ở xu hướng tăng: Nếu nhà đầu tư đang dùng margin mà cổ phiếu tăng giá thì nhà đầu tư sẽ có lợi nhuận nhiều hơn, đồng thời giá trị tài sản ròng tăng lên. Nhà đầu tư có thể tiếp tục được mua thêm cổ phiếu để gia tăng lợi nhuận nhanh hơn.

Khi cổ phiếu giảm giá: Nếu nhà đầu tư đang sử dung margin mà cổ phiếu giảm giá thì lúc này giá trị tài sản ròng sẽ giảm tương ứng với tỉ lệ đòn bảy mà nhà đầu tư đang sử dụng. Ví dụ, nếu nhà đầu tư dung tỉ lệ đòn bảy 1:2 thì sẽ lỗ gấp 2 lần bình thường, dùng tỉ lệ đòn bảy 1:3 thì sẽ lỗ gấp 3 lần bình thường.

Khi giá trị tài sản ròng bị giảm, CTCK sẽ yêu cầu nhà đầu tư thực hiện việc bổ sung thêm tài sản đảm bảo là tiền hoặc cổ phiếu chuyển từ CTCK khác về. Nếu nhà đầu tư không bổ sung thêm tài sản đảm bảo thì sẽ phải bán bớt cổ phiếu ra để giảm tiền vay, đưa tỉ lệ đòn bảy về đúng quy định của CTCK. Đây cũng chính là khái niệm Margin Call mà nhà đầu tư sẽ phải đối mặt khi đầu tư chứng khoán mà sử dung margin.

Hiện nay, lãi suất cho vay ký quỹ của các CTCK giao động từ 11%-14%, như vậy nếu tỷ lệ lợi nhuận trên vốn đầu tư của nhà đầu tư không lớn hơn tỷ lệ lãi suất vay ký quỹ của các CTCK thì nhà đầu tư coi như bị thua lỗ. Mặt khác, tỷ lệ lãi suất này cũng chiếm một phần lớn trong lợi nhuận của nhà đầu tư nếu họ đầu tư có lời, vì vậy, cách sử dụng hiệu quả đòn bẩy tài chính là khi trừ đi các chi phí lãi vay ký quỹ, nhà đầu tư vẫn có lợi nhuận và chỉ dùng khi thị trường rõ xu hướng và có chiến lược rõ ràng. Đối với những nhà đầu tư mới tham gia thị trường, cách tốt nhất là hạn chế dùng margin trong mỗi lần giao dịch, khi “tồn tại” ở thị trường được từ 3-5 năm thì mới nên sử dụng với tỷ lệ nhỏ và phải có chiến lược quản lý vốn hợp lý trước khi vào lệnh.

Việc dùng margin cũng như sử dụng một con dao hai lưỡi, mà dao hai lưỡi thì chỉ nên dành cho những người thật sự kinh nghiệm. Vì vậy margin chỉ hiệu quả cho những nhà đầu tư lâu năm, sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Một cách vắn tắt thì:

Tẩy Trang Là Gì? Cách Sử Dụng Nước Tẩy Trang Đúng Điệu

I. Tẩy trang là gì? Những tác dụng của tẩy trang đối với quá trình làm đẹp

Có nhiều cách diễn đạt khác nhau về tẩy trang. Nhưng nhìn chung, bạn có thể hiểu rằng: Tẩy trang là quá trình, bạn sử dụng bông tẩy trang cùng với sản phẩm chuyên dụng như nước tẩy trang, dầu tẩy trang. Để bạn làm sạch đi lớp bụi bẩn, dầu thừa hay lớp trang điểm trên da mà việc rửa mặt với sữa rửa mặt đơn thuần không làm sạch hết được.

Việc tẩy trang có những tác dụng chính đối với chăm sóc da mặt như là:

Nó giúp loại bỏ các chất mỹ phẩm có trong các sản phẩm trang điểm ra khỏi khuôn mặt của bạn.

Tẩy trang cũng giúp bạn làm sạch, loại bỏ được một lượng dầu thừa, bụi bẩn sau một ngày dài.

Cũng chính vì khả năng làm sạch, nên việc sử dụng sản phẩm tẩy trang đúng cách sẽ giúp ngăn ngừa mụn hình thành.

Do đó, nhìn chung công dụng của nước tẩy trang cũng như các sản phẩm tẩy trang khác đó là: làm sạch lớp trang điểm, dầu thừa mà sữa rửa mặt không thể nào làm sạch được kỹ.

II. Tại sao nên sử dụng sản phẩm tẩy trang?

Một số bạn thường tự hỏi: tại sao phải tẩy trang? hay nước tẩy trang có tác dụng gì?. Như ở trên đã phân tích, tẩy trang là bước đầu tiên và quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Tuy nhiên, ngày nay có khá nhiều cô gái xem thường bước này và cho rằng nó không quan trọng.

Sau một ngày dài, điều gì sẽ xảy ra nếu các lớp trang điểm, bụi bẩn trên khuôn mặt bạn không được làm sạch đúng cách?. Chắc hẳn đó sẽ là điều kiện để mụn mọc, dầu thừa đổ nhiều hơn. Thậm chí về lâu dài, nó sẽ khiến lỗ chân lông to, da bị viêm nhiễm.

Sửa rửa mặt thông thường sẽ không thể nào làm sạch hết được các lớp kem, phấn nền hay phấn má hồng. Khi này, sử dụng sản phẩm tẩy trang sẽ là gợi ý tuyệt vời trong việc chăm sóc da đấy nàng ạ.

III. Hướng dẫn chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với từng loại da

3.1. Chọn sản phẩm tẩy trang cho da dầu

Đặc điểm của da dầu đó là lúc nào làn da cũng tiết ra rất nhiều dầu. Nếu lượng dầu dư thừa này không được làm sạch đúng cách, thường dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to, mụn, và viêm da. Khi này, bạn cần sử dụng sản phẩm tẩy trang có dạng dầu hoặc dạng nước.

Sản phẩm tẩy trang dạng nước phù hợp với những bạn chỉ trang điểm nhẹ nhàng hoặc chỉ dùng kem chống nắng. Còn sản phẩm tẩy trang dạng dầu lại thích hợp với những bạn có thói quen trang điểm đậm.

Có một lưu ý nhỏ, đó là nếu bạn sử dụng dầu tẩy trang cho da dầu thì bạn cần rửa mặt lại thật kỹ để làm sạch lượng dầu trên mặt. Bạn cũng không nên lựa chọn sản phẩm có thành phần chính như: dầu oliu, dầu dừa,.. vì chúng thường dễ khiến da bạn bị nổi mụn hoặc kích ứng hơn.

Một số loại nước tẩy trang cho da dầu thường được các cô gái yêu thích như là: Dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil có giá khoảng 350.000 đồng); Bioderma Sébium H2O (khoảng 400 nghìn đồng); Kose Softymo Deep Cleansing Oil (khoảng 270 nghìn đồng), …

3.2. Gợi ý chọn tẩy trang cho da khô

Đặc điểm dễ nhận biết nhất của da khô đó là làn da kém mịn màng, hay bị bong tróc và thô ráp. Nếu bạn có làn da khô thì nên lựa chọn sản phẩm tẩy trang có dạng dầu hoặc dạng sáp. Bởi những sản phẩm tẩy trang dạng sáp, dạng dầu thường có kết cấu đặc. Nó vừa giúp làm sạch da vừa cung cấp độ ẩm cần thiết mà không làm da bị kích ứng.

Một số sản phẩm tẩy trang cho da khô thường được khuyên dùng như là: nước tẩy trang Biore dòng Bioré Perfect Cleansing Water (khoảng 180.000 đồng với 300ml); Simple Water Boost Micellar Cleansing Water (khoảng 300. 000 đồng với 400ml); L’Oréal Micellar Water Moisturizing Even For Sensitive Skin (khoảng 150.000 đồng với 150ml),…

3.3. Cách chọn sản phẩm tẩy trang cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp là loại da có cả da dầu, da thường hoặc da khô trên cùng một khuôn mặt. Thường thì vùng chữ T sẽ đổ nhiều dầu, còn hai bên má thường có làn da khô hoặc da thường. Chính vì có nhiều đặc điểm trên cùng một gương mặt nên da hỗn hợp thường khó chăm sóc hơn các loại da khác. Khi chọn sản phẩm tẩy trang bạn cũng nên chọn các sản phẩm có kết cấu vừa phải, không quá lỏng, cũng không quá đặc. Thường thì tẩy trang có dạng gel phù hợp với da hỗn hợp hơn cả.

Một số sản phẩm tẩy trang phù hợp cho da hỗn hợp như là: Innisfree Apple Seed Cleansing Gel (khoảng 280 nghìn đồng); Nước tẩy trang Garnier Skin Active Micellar Cleansing Water; La Roche-Posay Micellar Water Ultra for Sensative Skin (khoảng 230.000 đồng),…

3.4. Chọn sản phẩm tẩy trang cho da thường

Da thường được coi là loại da lý tưởng nhất. Da khỏe mạnh, lượng dầu và lượng nước được cân bằng nên da cũng dễ chăm sóc hơn. Đây cũng là loại da dễ chọn các sản phẩm chăm sóc da. Da thường có thể phù hợp với mọi sản phẩm tẩy trang.

Một số sản phẩm tẩy trang gợi ý cho các cô nàng có làn da thường như là: The Face Shop Rice Bright Cleansing Water (khoảng 230 nghìn đồng); Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil (khoảng 300 nghìn đồng), …

3.5. Chọn sản phẩm tẩy trang cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm được coi là loại da khá ” khó chiều” và “đỏng đảnh” nữa. Nó có thể bị kích ứng, nổi mẩn khi bạn thay đổi môi trường sống, mỹ phẩm, hay ăn đồ không phù hợp. Do đó, khi chăm sóc da nhạy cảm bạn cũng nên hết sức thận trọng. Chẳng may, bạn chọn không đúng sản phẩm phù hợp là làn da của bạn sẽ “biểu tình” ngay lập tức.

Sản phẩm tẩy trang được khuyên dùng nhất cho da nhạy cảm đó là tẩy trang dạng nước – Miceller Water. Bởi vì sản phẩm này có thành phần đơn giản, dịu nhẹ vừa đủ để làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm mà không làm khô da.

Một số sản phẩm nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm như: Simple Cleansing Micellar Water (khoảng 200 nghìn đồng), nước tẩy trang Bioderma dòng Bioderma Sensibio H2O (khoảng 300 nghìn đồng)…

IV. Sản phẩm tẩy trang có những loại nào?

4.1. Sản phẩm tẩy trang ở dạng nước – “Micellar Water”

Nước tẩy trang hay còn được gọi là Micellar Water. Loại tẩy trang ở dạng nước này có thành phần chủ yếu là: chất rửa Surfactants và những chất làm mềm, những chất giúp tăng độ ẩm cho da như glycol / glycerin. Cũng bởi vậy, mà khi sử dụng nước tẩy trang xong bạn sẽ cảm thấy da của mình như được mềm mượt hơn đó.

Nước tẩy trang thường phù hợp với những người sở hữu làn da mụn, da nhạy cảm hoặc những người ít trang điểm. Tùy vào mục đích mà các sản phẩm tẩy trang dạng nước này còn có thêm các chất giúp cân bằng da hoặc các chất chống oxi hóa nữa.

4.2. Sản phẩm tẩy trang ở dạng dầu – “Cleansing oil”

Sản phẩm tẩy trang dạng dầu có khả năng tẩy trang rất tốt. Những thành phần cơ bản trong dầu tẩy trang bao gồm:

+ Dầu ( carrier oil hoặc mineral oild). + Các chất béo có khả năng làm tan dầu. + Surfactants – Thành phần giúp thúc đẩy quá trình nhũ hóa và làm sạch dầu trên mặt khi rửa lại với nước. + Một số thành phần extracts giúp bổ sung thêm chất dưỡng da và chống oxi hóa.

Dầu tẩy trang phù hợp với những ai có làn da: Da khô, da hỗn hợp, da dầu và những người thường xuyên makeup – trang điểm.

4.3. Tẩy trang ở dạng cream hoặc lotion (Milk/Cleansing Oil)

Những sản phẩm tẩy trang dạng cream hoặc lotion thường là sự kết hợp của tẩy trang dạng nước và tẩy trang dạng dầu. Do đó, nó cũng được sử dụng phổ biến hơn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

4.4. Sản phẩm tẩy trang dạng giấy, khăn

Ngoài những sản phẩm như là: dầu tẩy trang, nước tẩy trang, lotion tẩy trang thì còn có khăn ướt tẩy trang nữa.

Khăn ướt tẩy trang là sản phẩm khăn giấy ướt đã được thấm nước tẩy trang. Bạn chỉ cần lấy sản phẩm ra và lau lên mặt là được.

Khăn tẩy trang thường phù hợp với những người bận rộn hoặc hay đi lại nhiều. Bởi nó dễ mang theo và dễ sử dụng, tốn ít thời gian. Tuy nhiên, khả năng làm sạch lại không bằng những dạng khác.

V. Hướng dẫn cách sử dụng nước tẩy trang đúng cách

Bước 1: Làm ướt bông tẩy trang bằng nước ấm. Dùng bông tẩy trang này lau nhẹ nhàng phần sống mũi và toàn bộ khuôn mặt của bạn. Thực hiện điều này sẽ giúp loại bỏ được phần nào được bụi bẩn, làm cho da mặt được ẩm, hạn chế tổn thương và tẩy trang được dễ dàng hơn.

Bước 2: Lấy một miếng bông tẩy trang khác, làm ướt nó bằng sản phẩm tẩy trang. Sau đó lau lên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Lưu ý, bạn nên thực hiện nhẹ nhàng và tránh vùng mắt vì vùng này da rất nhạy cảm.

Bước 3: Sau khi tẩy trang xong, bạn rửa mặt lại với nước sạch. Sau đó dùng sữa rửa mặt như bình thường.

Như vậy, chỉ cần với 03 bước đơn giản là bạn đã có thể thực hiện cách sử dụng nước tẩy trang tại nhà đơn giản rồi.

VI. Một số lưu ý khi tẩy trang

Hãy tháo kíng áp tròng trước khi bạn tẩy trang ( nếu bạn dùng kính). Vì trong quá trình làm sạch, tẩy trang các sản phẩm dễ bị lây dính vào kính.

Buộc lại tóc gọn gàng để những bụi bẩn không bị vương vào da mặt của bạn.

Bạn hãy tẩy trang ở những vùng bạn trang điểm đậm trước. Sau đó tẩy trang ở những vùng khác sau. Như thế các mỹ phẩm trang điểm sẽ không bị lem ra các vùng da mặt khác. Bạn cũng nên sử dụng các bông tẩy trang khác nhau cho những khu vực này.

Bạn cũng không nên chà xát quá mạnh, hay miết chặt bông tẩy trang lên da mặt. Vì điều này có thể gây kích ứng cho da, khiến da đỏ ửng và dễ nổi mụn hơn.

Nếu bạn dùng dầu tẩy trang thì nên massage vừa đủ không nên quá lâu. Nếu bạn massage quá lâu sẽ khiến da bị mất đi độ pH ban đầu, da cũng sẽ dễ bị khô hơn.

VII. Một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng sản phẩm tẩy trang

7.1. Không trang điểm có cần tẩy trang? Chỉ dùng kem chống nắng có cần tẩy trang không?

Có một số bạn thường phân vân không trang điểm có nên dùng nước tẩy trang hoặc chỉ bôi kem chống nắng có cần tẩy trang không?.

7.2. Nước hoa hồng có tẩy trang được không?

7.3. Sản phẩm tẩy trang dạng dầu hay dạng nước tốt hơn?

Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng. Quan trọng hơn hết là nó phải phù hợp với làn da của bạn.

Với sản phẩm tẩy trang dạng dầu: Có tác dụng tẩy trang rất tốt. Có thể tẩy được các mỹ phẩm chống trôi, bán dai. Với sản phẩm này thì phù hợp với những bạn sở hữu làn da khỏe, da khô, hoặc thường xuyên phải trang điểm đậm.

Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm dầu tẩy trang, bạn cần massage để sản phẩm nhũ hóa thật kỹ, rửa lại sạch mặt với nước. Vì nếu bạn rửa lại không sạch lượng dầu vẫn còn đọng trên da mặt, khiến da bị tắc lỗ chân lông, nổi mụn.

Với sản phẩm tẩy trang dạng nước: Dạng sản phẩm này phù hợp với những da thường, da dầu, và cả da hỗn hỗn nữa. Phù hợp với những ai chỉ trang điểm nhẹ, ít mụn.

7.4. Tẩy trang khi không có nước tẩy trang?

Có nhiều bạn không có thói quen tẩy trang nhưng vì hôm đó trang điểm đi dự tiệc nên muốn tẩy đi lớp trang điểm còn bám chặt trên mặt. Hoặc hôm đó sản phẩm tẩy trang hết bạn chưa kịp mua. Vậy phải làm sao để tẩy trang khi mà không có sản phẩm tẩy trang đây?

7.5. Nước tẩy trang nào tốt?

Uid Là Gì? Cách Lấy Uid Facebook Và Cách Sử Dụng Hiệu Quả

UID Facebook là gì?

UID (viết tắt của User ID) là 1 đoạn dãy số được Facebook sử dụng để định danh một tài khoản trên Facebook. Chúng ta có thể hình dung nó như là số chứng minh thư của mình trên facebook vậy. Mỗi một hình ảnh, bài viết, sự kiện, group hay fanpage nào đó đều có 1 UID riêng biệt và duy nhất.

Cách lấy UID

Facebook yêu cầu bạn nhập ID trang khi tạo plugin xã hội và tiện ích trò chuyện cho nền tảng Messenger nhưng họ không cung cấp bất kỳ cách dễ dàng nào để xác định ID của các trang Facebook. Hướng dẫn đơn giản này sẽ giúp bạn:

Bước 1:

Mở bất kỳ Trang Facebook nào trong trình duyệt máy tính để bàn của bạn và nhấp chuột phải vào hình ảnh hồ sơ của trang.

Bước 2:

Nhấp vào Sao chép liên kết “Sao chép Địa chỉ “ từ menu chuột phải để sao chép liên kết ảnh vào khay nhớ tạm của bạn.

https://www.facebook.com/ 115774173161739

Chuỗi các chữ số in đậm là ID số của Trang Facebook mà bạn có thể sử dụng trong các tiện ích của mình.

Hoặc bạn chỉ cần vào mục ” Giới thiệu” nếu bạn là quản trị viên page đó thì bạn sẽ thấy được ngay ID Trang ở phía cuối cùng.

https://www.facebook.com/ngoctrinhfashion89/about?section=contact-info&lst=100034980338218%3A100003624694206%3A1589735247

thì UID trang cá nhân đó là 1979522602178544

Ví dụ: https://www.facebook.com/adflex.vietnam12/photos/a.116799103059246/269265464479275/?type=3&theater

ID bài viết là: 269265464479275

Tương tự với cách lấy UID Fanpage facebook, bạn chỉ cần vào group nhấp chuột phải vào ảnh hồ sơ và chọn Sao chép địa chỉ liên kết như trước.

Ví dụ: Nhóm Ký sự Đường phố – BEATVN có địa chỉ liên kết là:

https://www.facebook.com/1180738018672343/photos/135953824671698/?av=100034980338218

ID group là: 1180738018672343

5 tác dụng của UID facebook mang lại

1. Hỗ trợ tìm kiếm trích xuất Email/ Số điện thoại

Với mỗi UID Facebook bạn hoàn toàn có thể tìm được email hay số điện thoại của chủ tài khoản đó. Bởi mỗi tài khoản Facebook muốn đăng ký hoạt động đều bắt buộc phải dùng email hoặc số điện thoại. Cũng chính nhờ đó mà UID có thể hoàn toàn tìm được mail và sđt của tài khoản đó thông qua các thao tác thủ công hoặc công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp để chuyển UID sang số điện thoại hoặc email.

2. Nghiên cứu khách hàng mục tiêu (Target Audience)

Tìm kiến khách hàng tiềm năng qua các Fanpage, Group,…

Nếu có UID Facebook của một nhóm hay trang nào đó thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu danh sách của tất cả người dùng đã tham gia, like và tương tác. Điều này rất quan trọng giúp bạn tìm kiếm khách hàng từ đối thủ.

Việc này có ý nghĩa hết sức quan trọng để những người đang kinh doanh online có thể hiểu được khách hàng của mình hơn.

3. Đối với các fanpage, group, event

Với UID có sẵn trong tay bạn dễ dàng xem full danh sách thành viên nhóm, người thích trang hay tham gia các sự kiện facebook mà bạn đang có UID Facebook của họ.

4. Kết nối với khách hàng mục tiêu

Không chỉ cần tiếp cận với UID của Fanpage hay group mà bạn hoàn toàn có thể khai thác trang cá nhân của mình để bán hàng hiệu quả. Chỉ cần kết bạn và trở thành bạn bè của những khách hàng tiềm năng. Bạn hãy xác định chân dung khách hàng rõ nét nhất. (Họ là ai? giới tính, tuổi, sở thích,…) để hiểu họ đang cần gì để lựa chọn sản phẩm bán cho hợp lý. Càng có nhiều bạn bè nằm trong nhóm khách hàng mục tiêu thì sản phẩm của bạn càng tiếp cận được với nhiều người

Như vậy các bài đăng của bạn chắc chắn sẽ hiện lên newfeed của họ. Và tất nhiên, sau một thời gian nếu họ có nhu cầu mua hàng thì bạn sẽ có nhiều doanh thu.

Bạn có thể dùng các UID này để nhập vào các phần mềm Marketing của ATP Software để hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm và kết nối với khách hàng.

Phần mềm quét UID và hỗ trợ dùng UID hiệu quả

1. Simple UID – Phần mềm quét UID Facebook chuyên nghiệp

Simple UID là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động Marketing trên Facebook. Cụ thể các bạn có thể sử dụng Simple UID để quét UID Facebook thông qua các bài viết, tương tác, trang cá nhân, fanpage, group,.. từ đó thu thập dữ liệu người dùng là khách hàng của doanh nghiệp.

Các tính năng hữu ích của Simple UID bao gồm:

– Quét tương tác bài viết của một trang cá nhân hoặc Fanpage.

– Quét tương tác một bài viết bất kỳ trên Facebook.

– Quét UID khách hàng trong danh sách bạn bè

– Xóa thành viên khỏi group qua UID

– Quét UID khách hàng từ các Group

– Lọc tương tác từ phía người dùng

2. Ninja Graph Search – Phần mềm quét UID thông dụng

Ninja Graph Search là phần mềm quét UID thông tin người dùng được phát triển bởi Ninja Team. Đây là công cụ tuyệt vời dành cho những người làm Marketing trên Facebook. Các bạn có thể sử dụng Ninja Graph Search để xây dựng tệp khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp dựa theo nhu cầu, nhân khẩu học và thông tin người dùng.

Các tính năng của Ninja Graph Search bao gồm:

– Tính năng quét UID danh sách bạn bè.

– Quét UID nhóm, thành viên trong nhóm.

– Quét UID Fanpage, thành viên tương tác với Page.

– Quét UID người dùng tương tác với bài post bất kỳ.

Ngoài ra phần mềm còn có tính năng tìm hiểu users của mình, họ là ai, và họ thích những gì. Các Facebook Marketer có thể sử dụng những thông tin này để xây dựng một tập khách hàng tiềm năng dựa vào chính nhu cầu và thông tin của người dùng, họ chính là đối tượng mục tiêu mang lại nhiều tỷ lệ chuyển đổi nhất.

3. ALO UID – Phần mềm quét UID Facebook cơ bản

ALO UID là phần mềm mới hỗ trợ quét UID Facebook cực nhanh trên nền tảng website, khác với các phần mềm khác bạn cần phải cài đặt cố định trên máy tính. Việc sử dụng ALO UID rất đơn giản và bạn có thể truy cập từ bất kỳ máy tính nào chỉ cần có kết nối internet.

Vì sự đơn giản như vậy mà ALO UID cũng chỉ có những tính năng cơ như: quét UID bạn bè, thành viên trong Page, thành viên tương tác bài viết. Đây là phần mềm phù hợp cho những người muốn tìm kiếm tệp khách hàng nhỏ. Trong thời gian gần đây phần mềm cũng bổ sung tính năng quét nâng cao theo nghề nghiệp, sở thích khách hàng Facebook

4. Simple Search – Một công cụ tìm kiếm Users

Simple Search phép tìm kiếm dựa theo nhân khẩu học của người dùng Facebook. Bạn có thể tìm theo tên người, giới tính, nơi sống, học vấn, ngôn ngữ, nơi học tập làm việc, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân, quê quán, lượng follow,….Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm kế hợp giữa các trường từ 2 cho đến 10 trường, kết hợp càng nhiều thì tỉ lệ kết quả tìm kiếm càng thấp tuy nhiên nó sẽ chính xác hơn đối tượng tiềm năng của bạn.

Ngoài ra có một số công cụ hỗ trợ đi kèm như:

Simple Facebook – Hỗ trợ kết bạn tự động theo UID

Simple Zalo – Kết bạn Zalo tự động thông qua UID Facebook