Sử dụng Dynamics 365 App for Outlook để khai thác sức mạnh của Customer Engagement trong khi bạn sử dụng Outlook trên máy tính để bàn, web hoặc điện thoại. Khi Dynamics 365 App for Outlook được cài đặt, tùy thuộc vào bạn cài đặt phiên bản nào của ứng dụng, bạn sẽ thấy một ngăn hoặc một cửa sổ Customer Engagement pane or window next to a selected Outlook đã chọn, hoặc khi bạn đang soạn email hay thiết lập cuộc họp hoặc cuộc hẹn.
Ví dụ: khi bạn mở một email, hãy xem thông tin về người nhận email từ Customer Engagement. Hoặc với một lần bấm chuột để liên kết cuộc hẹn hoặc email Outlook tới một bản ghi Customer Engagement cụ thể. Khi bạn liên kết email hoặc cuộc hẹn đến một bản ghi Customer Engagement, bản ghi Outlook sẽ xuất hiện dưới dạng hoạt động cho bản ghi đó trong Customer Engagement.
Xem một đoạn video ngắn (1:35) về Dynamics 365 App for Outlook.
Tôi đang có phiên bản nào của ứng dụng?
Chúng tôi đã thực hiện các cập nhật đáng kể cho ứng dụng trong Bản cập nhật tháng 12 năm 2016 cho Dynamics 365 (trực tuyến và tại chỗ). Nếu màn hình của bạn trông như sau, tức là bạn đang sử dụng phiên bản được bao gồm trong Bản cập nhật tháng 12 năm 2016 cho Dynamics 365 (trực tuyến và tại chỗ):
Chuyển đến Hướng dẫn sử dụng cho phiên bản mới nhất (ứng dụng Dynamics 365)
Nếu màn hình của bạn trông như sau, tức là bạn đang sử dụng phiên bản được bao gồm trong CRM Online 2016 Update 1 và Dynamics CRM 2016 Gói Dịch vụ 1 On-Premises:
Đi tới Hướng dẫn Sử dụng cho phiên bản trước đó (Dynamics CRM)
Hướng dẫn sử dụng cho phiên bản mới nhất (ứng dụng Dynamics 365)
Trong phần này:
Dynamics 365 App for Outlook cung cấp những gì
Điều kiện tiên quyết
Thêm ứng dụng vào Outlook
Vô hiệu hóa hoặc xóa ứng dụng Outlook
Sử dụng ứng dụng lần đầu tiên
Liên kết email hoặc cuộc họp với bản ghi ứng dụng Dynamics 365 cụ thể
Theo dõi email S/MIME đã ký
Thêm người nhận email là liên hệ hoặc khách hàng tiềm năng
Soạn email và liên kết email đó với bản ghi ứng dụng Dynamics 365
Theo dõi email sau khi bạn gửi đi
Thêm mẫu email khi bạn tạo email
Thêm tài liệu bán hàng hoặc bài viết trong cơ sở kiến thức khi bạn tạo email
Liên kết cuộc hẹn với bản ghi ứng dụng Dynamics 365 cụ thể
Thêm hoạt động cuộc hẹn, tác vụ hoặc cuộc gọi điện thoại vào ứng dụng Dynamics 365
Theo dõi người liên hệ Outlook trong ứng dụng Dynamics 365
Thêm một ngăn nhiệm vụ có thể ghim
Dynamics 365 App for Outlook cung cấp những gì
Với Dynamics 365 App for Outlook, bạn có thể:
Xem thông tin về các liên hệ và khách hàng tiềm năng trong Customer Engagement trong khi bạn đang làm việc trong Outlook. Bạn có thể xem thông tin này trong phạm vi của email, cuộc họp hay cuộc hẹn. Ví dụ: xem số điện thoại, tên công ty, những hoạt động gần đây nhất và tiếp theo, các hồ sơ gần đây từ Customer Engagement.
Liên kết email, cuộc họp và cuộc hẹn với một bản ghi Customer Engagement chỉ bằng một lần bấm chuột duy nhất. Ví dụ: liên kết email với một tài khoản, cơ hội hoặc trường hợp cụ thể. Dynamics 365 App for Outlook cũng hỗ trợ các thực thể tùy chỉnh.
Mở hồ sơ Customer Engagement trực tiếp để tìm hoặc nhập thêm thông tin chi tiết.
Thêm hoạt động của cuộc hẹn, tác vụ hoặc cuộc gọi điện thoại vào Customer Engagement.
Tạo bản ghi Customer Engagement mới cho bất kỳ thực thể nào (loại bản ghi), miễn là thực thể đó đã được bật cho thiết bị di động và chế độ tìm kiếm đa thực thể.
Thêm mẫu email, bài viết kiến thức và tài liệu bán hàng khi bạn tạo email hoặc thiết lập cuộc họp.
Theo dõi các liên hệ Outlook trong Customer Engagement.
Mẹo
Dynamics 365 App for Outlook là một trình bổ sung của Microsoft Office. Kể từ Bản cập nhật tháng 12 năm 2016 cho Dynamics 365 (trực tuyến và tại chỗ), Dynamics 365 App for Outlook kết hợp với đồng bộ hóa phía máy chủ là cách ưu tiên để sử dụng Outlook cùng với Customer Engagement. Bạn cũng có thể quen thuộc với Dynamics 365 for Outlook, ứng dụng này cung cấp đầy đủ tính năng của Customer Engagement (kể cả các tính năng ngoại tuyến) từ Outlook. Lưu ý rằng việc theo dõi các hoạt động không được hỗ trợ khi Dynamics 365 App for Outlook và Dynamics 365 for Outlook được sử dụng bởi cùng một người dùng. Hãy chọn một trong hai. Để biết thêm thông tin về Dynamics 365 for Outlook, hãy xem Hướng dẫn sử dụng Dynamics 365 for Outlook.
Điều kiện tiên quyết
Quản trị viên hệ thống Customer Engagement của bạn có thể cung cấp Dynamics 365 App for Outlook cho tổ chức của bạn hoặc bạn có thể tự thêm ứng dụng này nếu:
Bạn có đặc quyền bảo mật Sử dụng Dynamics 365 App for Outlook.
Tổ chức của bạn sẽ đồng bộ hóa hộp thư với đồng bộ hóa phía máy chủ.
Để biết thêm thông tin và tìm hiểu về các thiết bị, trình duyệt và phiên bản Outlook được hỗ trợ, hãy xem Triển khai Dynamics 365 App for Outlook (ứng dụng rút gọn).
Thêm ứng dụng đó vào Outlook
Sau khi đã đáp ứng các điều kiện tiên quyết, bạn có thể thêm ứng dụng trực tiếp từ Customer Engagement.
Bấm vào nút Thiết đặt , sau đó bấm vào Ứng dụng cho Customer Engagement.
Tắt hoặc xóa ứng dụng Outlook
Trong Outlook, bấm vào Tệp và sau đó bấm vào Quản lý Trình bổ sung.
Thao tác này sẽ mở hộp thoại Microsoft 365, nơi bạn có thể xem tất cả các Outlook trình bổ trợ của mình. Nếu bạn bấm vào hàng Customer Engagement bạn có thể thấy phiên bản Customer Engagement liên kết với ứng dụng.
Thực hiện một trong các thao tác sau:
Để tắt ứng dụng, trong hàng Customer Engagement, bỏ chọn hộp kiểm Đã bật.
Để xóa ứng dụng, hãy chọn hàng Customer Engagement và sau đó bấm vào nút Trừ.
Sử dụng ứng dụng lần đầu tiên
Cách hiển thị dữ liệu Customer Engagement sau khi bạn đã thêm ứng dụng:
Chọn email hiện có trong Hộp thư đến của bạn hoặc tạo email hay cuộc hẹn mới.
Trên ruy băng, bấm vào nút Customer Engagement.
Ngăn Customer Engagement sẽ xuất hiện ở bên phải màn hình và hiển thị thông tin về người nhận.
Lưu ý:
Nếu người nhận là người dùng Customer Engagement (khác với liên hệ hoặc khách hàng tiềm năng), điều đó sẽ được hiển thị bên cạnh tên của họ:
Nếu người nhận là người mà Customer Engagement chưa biết, bạn có thể bấm vào Thêm Customer Engagement để thêm họ làm liên hệ hoặc khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể liên kết email hoặc cuộc họp với bản ghi Customer Engagement cụ thể, chẳng hạn như tài khoản, cơ hội hoặc trường hợp, bằng cách bấm vào nút Đặt Bản lưu ý . Customer Engagement sẽ tự động theo dõi email hoặc cuộc họp và liên kết email hay cuộc họp đó với bản ghi được chỉ định trong ngăn Customer Engagement.
Bấm vào Theo dõi email này ở đầu ngăn Customer Engagement.
Thực hiện một trong các thao tác sau:
Bấm vào bản ghi bạn muốn liên kết trong danh sách Bản ghi Đã ghim hoặc Bản ghi Sử dụng Gần đây.
Mẹo
Đây chính là danh sách các bản ghi đã ghim và được sử dụng gần đây nhất mà bạn thấy trong ứng dụng Customer Engagement hoặc máy khách web Dynamics CRM.
Nếu bạn không thấy bản ghi mình đang tìm kiếm, hãy nhập từ khóa vào ô tìm kiếm rồi bấm vào kính lúp.
Bấm vào Mới rồi chọn loại bản ghi bạn muốn tạo.
Nếu bạn muốn, hãy bấm vào hộp kiểm Mở bản ghi sau khi lưu.
Bấm vào Lưu.
Bấm vào Thay đổi ở đầu ngăn Customer Engagement.
Theo dõi email S/MIME được ký
Để thay đổi các trường xuất hiện, hãy làm theo các bước sau:
Mở rộng Thực thể và chọn một thực thể chẳng hạn như Người liên hệ.
Mở rộng thực thể và chọn Biểu mẫu, sau đó chọn biểu mẫu Người liên hệ.
Kéo Điện thoại Doanh nghiệp dưới Tên Tài khoản. Kéo Tiêu đề Công việc dưới Điện thoại Di động.
Lưu ý
Chọn Lưu, Xuất bản rồi đóng trình biên tập biểu mẫu.
Đóng trang giải pháp.
Số điện thoại doanh nghiệp thay thế tiêu đề công việc trong thẻ Người liên hệ.
Một trong những việc đầu tiên bạn có thể muốn thực hiện khi nhận được email khách hàng là thêm người đó làm người liên hệ hoặc khách hàng tiềm năng vào ứng dụng Dynamics 365. Trong ngăn ứng dụng Dynamics 365, hãy bấm vào (+) rồi chọn Người liên hệ hoặc Khách hàng tiềm năng.
Lưu ý
Tạo email như bạn thường làm trong Outlook.
Bấm vào nút Customer Engagement trên ruy băng.
Thực hiện một trong các thao tác sau:
Bấm nút Đặt Bản lưu ý cho một bản ghi cụ thể trong ngăn Customer Engagement.
Để tạo bản ghi mới và liên kết bản ghi đó cùng lúc, bấm vào Mới.
Theo dõi email sau khi bạn gửi đi
Theo dõi email
Tạo email như bạn thường làm trong Outlook.
Theo dõi email hoặc liên kết với bản ghi trong Customer Engagement. Bạn không thể giám sát email nếu bạn không theo dõi hoặc liên kết email đó (đặt bản ghi lưu ý).
Lưu ý
Những người nhận mà bạn không thể theo dõi sẽ được hiển thị ở phần dưới cùng của ngăn Customer Engagement.
Gửi thư trong Outlook.
Quan trọng
Không chỉnh sửa hoặc thay đổi người nhận của email sau khi bạn theo dõi email đó. Nếu bạn chỉnh sửa email sau khi theo dõi email đó, bạn có thể vô tình xóa thông tin theo dõi hoặc có thể vô tình thêm người nhận mà không cần theo dõi.
Để bỏ theo dõi một email
Chọn email được theo dõi.
Bấm Ngừng theo dõi.
Thêm mẫu email khi bạn tạo email
Ví dụ: bạn có thể sử dụng mẫu Cảm ơn để tiết kiệm thời gian bất cứ khi nào bạn muốn gửi thư cảm ơn cho khách hàng.
Lưu ý
Bạn phải có các quyền thích hợp để thêm mẫu email.
Cách thêm mẫu email:
Tạo email như bạn thường làm trong Outlook.
Ở đầu ngăn Customer Engagement, bấm vào Mẫu.
Trong danh sách Bản lưu ý Mẫu, chọn một tùy chọn
Chọn mẫu bạn muốn rồi bấm vào Thêm vào Email.
Để biết thông tin về cách tạo mẫu email trong Customer Engagement, hãy xem Tạo mẫu cho email.
Thêm tài liệu bán hàng hoặc bài viết trong cơ sở kiến thức khi bạn tạo email
Khi đang làm việc với khách hàng, bạn có thể muốn gửi cho họ một số tài liệu bán hàng hoặc bài viết trong cơ sở kiến thức.
Lưu ý
Bạn phải có các quyền thích hợp để thêm tài liệu bán hàng hoặc bài viết trong cơ sở kiến thức vào email.
Bắt đầu bằng cách tạo email như bạn thường làm trong Outlook.
Bấm Thêm vào Email.
Tạo cuộc hẹn như bạn thường làm trong Outlook.
Bấm vào nút Customer Engagement trên ruy băng.
Thực hiện một trong các thao tác sau:
Thêm hoạt động của tác vụ, cuộc hẹn hoặc cuộc gọi điện thoại vào ứng dụng Dynamics 365
Bằng cách sử dụng trình bổ sung, bạn có thể:
Xem danh sách các liên hệ Microsoft Office hoặc liên hệ Customer Engagement và xem liên hệ nào được theo dõi
Liên kết liên hệ với tài khoản trong Customer Engagement.
Mở bản ghi tài khoản hoặc liên hệ Customer Engagement chỉ bằng một lần bấm chuột
Khi trình bổ sung Customer Engagement được cài đặt, bạn sẽ thấy thẻ Customer Engagement mới trên ruy băng Outlook. Bấm vào thẻ để xem thông tin về liên hệ.
Bấm vào để xem tất cả liên hệ Outlook của bạn (các liên hệ được hiển thị ở dạng xem liên hệ mặc định của bạn trong Customer Engagement).
Bấm vào để xem tất cả liên hệ Customer Engagement của bạn.
Xem liệu một liên hệ có được theo dõi hay không, hoặc liệu trạng thái theo dõi có phải là đang chờ xử lý không.
Mở một bản ghi tài khoản Customer Engagement.
Bấm để gọi.
Bấm vào gửi email.
Lưu ý
Để sử dụng trình bổ sung, quản trị viên của bạn phải bật hộp thư Customer Engagement của bạn cho cuộc hẹn, liên hệ và tác vụ.
Truy nhập trình bổ sung
Bấm vào nút Thêm thông tin (ba dấu chấm) ở góc dưới bên trái của cửa sổ Outlook.
Bấm vào Trình bổ sung.
Chọn phần bổ trợ ứng dụng Dynamics 365.
Bấm vào tab Outlook Liên hệ.
Trong danh sách liên hệ, chọn hộp kiểm bên cạnh (các) liên hệ thích hợp.
Trên ruy băng, bấm vào Theo dõi hoặc Hủy theo dõi.
Quan trọng
Không điều hướng ra bên ngoài trang trong khi đang theo dõi hoặc hủy theo dõi liên hệ. Nếu không, liên hệ sẽ không được theo dõi hay hủy theo dõi.
Bấm vào tab Outlook Liên hệ.
Lưu ý
Bạn không thể chọn liên hệ được liệt kê trong thẻ Customer Engagement Liên hệ.
Trong danh sách liên hệ, chọn hộp kiểm bên cạnh liên hệ thích hợp.
Trên ruy băng, bấm vào Liên kết.
Thực hiện một trong các thao tác sau:
Để tạo tài khoản mới, ở bên phải màn hình, bấm vào Mới ở cuối màn hình.
Nhập tên tài khoản mới.
Bấm vào Lưu.
Bấm vào nút Làm mới.
Lưu ý
Nếu chưa được theo dõi, liên hệ sẽ ngay lập tức được theo dõi và liên kết với tài khoản. Nếu hợp đồng chưa được theo dõi, bản ghi tài khoản sẽ được đồng bộ hóa trong chu kỳ đồng bộ hóa tiếp theo.
Gửi email hoặc lên lịch một cuộc hẹn
Bấm vào thẻ Customer Engagement Liên hệ hoặc thẻ Liên hệ Outlook, sau đó chọn hộp kiểm bên cạnh (các) liên hệ thích hợp.
Trên ruy băng, bấm vào Email hoặc Cuộc hẹn.
Dù bạn đã chọn thẻ nào ở bước 1, email, tác vụ hoặc cuộc hẹn sẽ được gửi từ Outlook, chứ không phải Customer Engagement.
Nhập một giá trị trong ô Tìm kiếm. Bạn có thể tìm kiếm dữ liệu được lưu trữ trong các trường Họ tên, Công ty, Bộ phận và Địa chỉ doanh nghiệp. Bạn không thể tìm kiếm dữ liệu được lưu trữ trong các trường Trạng thái theo dõi, Số điện thoại doanh nghiệp hoặc Email.
Bấm vào mũi tên bên cạnh menu thả xuống của dạng xem.
Bấm nút Bộ lọc .
Nhấn Enter.
Để xóa các trường bộ lọc, bấm vào nút Lọc lần nữa.
Lưu ý
Bạn có thể lọc trên các trường Họ tên, Chức vụ, Công ty, Bộ phận và Địa chỉ doanh nghiệp. Bạn không thể lọc trên các trường Trạng thái theo dõi, Số điện thoại doanh nghiệp hoặc Email.
Thêm hoặc xóa cột
Bấm nút Thiết đặt .
Chọn hoặc xóa hộp kiểm cho các cột bạn muốn thêm hoặc xóa.
Lưu ý
Bạn không thể xóa cột Theo dõi.
Bấm nút Thiết đặt một lần nữa để ẩn danh sách các cột.
Xóa các cột
Sắp xếp dữ liệu
Hiển thị dữ liệu mới nhất
Bấm nút Làm mới .
Thiết đặt số bản ghi mà bạn thấy trên màn hình
Trải nghiệm Ứng dụng for Outlook dưới dạng ngăn tác vụ có thể ghim
Dynamics 365 App for Outlook, phiên bản 8.2 hiện đã sẵn có dưới dạng ngăn nhiệm vụ có thể ghim trong Outlook 2016 dành cho Máy tính để bàn dùng hệ điều hành Windows. Nếu bạn đang chạy Outlook 2016 dành cho Windows (bản dựng 7668.2000 trở lên), Dynamics 365 App for Outlook sẽ hiển thị dưới dạng ngăn tác vụ đứng có thể ghim về phía bên phải của thư đang mở trong Outlook.
.
Lưu ý
Nếu bạn đang sử dụng phiên bản 8.2.2.1458 hoặc cao hơn nhưng không thấy tùy chọn để ghim Ứng dụng trong Outlook 2016 dành cho Máy tính để bàn chạy Windows 10, bạn có thể cần phải triển khai lại Ứng dụng. Để triển khai lại Ứng dụng, vui lòng điều hướng đến Dynamics 365 App for Outlook trong Cài đặt. Ở trang này, hãy chọn tùy chọn THÊM ỨNG DỤNG CHO MỌI NGƯỜI DÙNG ĐỦ TƯ CÁCH ở trên cùng của lưới người dùng. Bạn cũng có thể chọn thay đổi dạng xem thành Người dùng Đủ điều kiện với Ứng dụng, sau đó chọn người dùng từ lưới rồi chọn THÊM ỨNG DỤNG VÀO OUTLOOK. Thao tác này sẽ triển khai lại Ứng dụng for Outlook với những người dùng đủ điều kiện được chọn.
Hướng dẫn sử dụng cho phiên bản trước (Dynamics CRM)
Trong phần này:
Dynamics 365 App for Outlook cung cấp những gì
Điều kiện tiên quyết để thêm và sử dụng Dynamics 365 App for Outlook
Thêm ứng dụng vào Outlook
Sử dụng ứng dụng lần đầu tiên
Theo dõi email đến từ một người gửi không xác định
Tạo email, sau đó theo dõi email
Xem trước thông tin về người gửi đã được lưu trữ trong ứng dụng Dynamics 365 dưới dạng khách hàng tiềm năng hoặc người liên hệ
Thay đổi bản ghi bản lưu ý cho email được theo dõi
Mở bản ghi ứng dụng Dynamics 365 từ Dynamics 365 App for Outlook
Dynamics 365 App for Outlook cung cấp những gì
Dynamics 365 App for Outlook được bao gồm trong CRM Online 2016 Update 1 và Dynamics CRM 2016 Gói Dịch vụ 1 On-Premises là ứng dụng nhẹ mà bạn có thể dùng để xem thông tin Customer Engagement và theo dõi email từ Outlook. Dữ liệu Customer Engagement xuất hiện ngay trong Hộp thư đến Outlook của bạn.
Với Dynamics 365 App for Outlook, bạn có thể:
Khai thác sức mạnh của Customer Engagement trong khi làm việc trong môi trường Outlook quen thuộc.
Theo dõi email đến hoặc email đi ở bất cứ đâu, miễn là bạn có thể sử dụng một trình duyệt.
Theo dõi email hoặc xem dữ liệu Customer Engagement từ một máy tính để bàn hoặc điện thoại.
Liên kết bản ghi email đến hoặc đi với một bản ghi sẵn có trong Customer Engagement. Ví dụ: bạn có thể muốn liên kết thư email với một tài khoản hoặc cơ hội cụ thể.
Chuyển đổi email thành bản ghi Customer Engagement mới.
Tạo hồ sơ liên hệ Customer Engagement cho mọi người trên danh sách Từ mà chưa được bao gồm trong cơ sở dữ liệu Customer Engagement. Bạn cũng có thể tạo hồ sơ Customer Engagement mới cho bất kỳ thực thể nào (loại hồ sơ), miễn là thực thể đó đã được bật chế độ tìm kiếm trên thiết bị di động và tìm kiếm nhiều thực thể.
Xem trước các thông tin về liên hệ và khách hàng tiềm năng được lưu trữ trong Customer Engagement. Ví dụ: bạn có thể tìm số điện thoại hoặc tên công ty cho một liên hệ hoặc khách hàng tiềm năng hoặc xem trước hoạt động gần đây nhất và hoạt động tiếp theo cho liên hệ hoặc khách hàng hàng tiềm năng đó.
Mở hồ sơ Customer Engagement trực tiếp để tìm hoặc nhập thêm thông tin chi tiết.
Điều kiện tiên quyết để thêm và sử dụng Dynamics 365 App for Outlook
Quản trị viên hệ thống Customer Engagement của bạn có thể triển khai Dynamics 365 App for Outlook cho tổ chức của bạn hoặc bạn có thể tự thêm ứng dụng này miễn là bạn có các đặc quyền bảo mật yêu cầu (đặc quyền Sử dụng Dynamics 365 App for Outlook) và nếu tổ chức của bạn đồng bộ hóa email đến với đồng bộ hóa phía máy chủ. Hệ thống sẽ cho bạn biết nếu bạn chưa đáp ứng các điều kiện tiên quyết khi bạn cố thêm ứng dụng đó. Nếu bạn là quản trị viên và muốn tìm hiểu về việc triển khai ứng dụng, hãy xem Triển khai Dynamics 365 App for Outlook (ứng dụng rút gọn).
Thêm ứng dụng đó vào Outlook
Sau khi đã đáp ứng các điều kiện tiên quyết, bạn có thể thêm ứng dụng trực tiếp từ Customer Engagement.
Bấm vào nút Thiết đặt , sau đó bấm vào Ứng dụng cho Dynamics 365.
Truy cập ứng dụng lần đầu tiên
Sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ xuất hiện dưới dạng thẻ Dynamics Customer Engagement trong ngăn đọc Outlook. Chỉ cần bấm vào tab để truy nhập dữ liệu Customer Engagement của bạn.
Nếu không thấy thẻ Dynamics Customer Engagement, bạn cần phải bật ứng dụng.
Nếu bạn đang sử dụng máy tính để bàn Outlook:
Nếu bạn đang sử dụng Outlook trên web:
Theo dõi thư email đến từ một người gửi không xác định
Chọn email trong Hộp thư đến của bạn, sau đó bấm vào thẻ Dynamics Customer Engagement.
Khi email là của người gửi không xác định (người gửi chưa phải là một liên hệ hoặc khách hàng tiềm năng trong Customer Engagement), bạn sẽ thấy màn hình sau:
Bấm vào Tạo liên hệ mới.
Các trường Họ, Tên và Email đã được điền cho bạn. Trường Số điện thoại sẽ được điền nếu có.
Lưu ý
Để theo dõi email, bấm vào Theo dõi.
Thực hiện một trong các thao tác sau:
Để liên kết email với một bản ghi hiện có trong Customer Engagement, trong hộp tìm kiếm, nhập một từ khóa (ví dụ: tên doanh nghiệp), bấm vào Tra cứu, sau đó chọn một trong các bản ghi trong danh sách kết quả.
Lưu ý
Khi bạn bấm vào Theo dõi, quá trình theo dõi bằng Customer Engagement sẽ diễn ra ngay lập tức. Nếu quá trình đồng bộ hóa không xảy ra sau vài phút, hãy hỏi quản trị viên của bạn để xác minh rằng đồng bộ hóa phía máy chủ đang hoạt động để gửi email từ Customer Engagement.
Để tạo hồ sơ mới trong Customer Engagement (ví dụ: để tạo hồ sơ khách hàng tiềm năng thay vì hồ sơ liên hệ) và liên kết hồ sơ đó với hồ sơ hoạt động email:
Bấm vào Mới bên cạnh thực thể đã bật bất kỳ.
Trong tạo nhanh biểu mẫu, điền vào các trường.
Bấm vào Lưu để lưu bản ghi nếu bạn đã hoàn tất việc thêm thông tin. Để nhập thêm thông tin chi tiết, hãy bấm vào Lưu và chỉnh sửa trong Customer Engagement.
Tạo email rồi theo dõi email đó
Bạn cũng có thể theo dõi email đi. Khi bạn tạo email, ngăn Dynamics Customer Engagement sẽ xuất hiện ở bên phải màn hình.
Theo dõi email mà bạn đã tạo
Mở email, sau đó bấm vào thẻ Dynamics Customer Engagement.
Bấm vào Thay đổi.
Thực hiện một trong các thao tác sau:
Để chọn một bản ghi Customer Engagement khác, nhập từ khóa (ví dụ: tên doanh nghiệp) trong hộp tìm kiếm, bấm vào Tra cứu, sau đó chọn một bản ghi từ danh sách kết quả.
Để tạo hồ sơ mới trong Customer Engagement và liên kết hồ sơ đó với hồ sơ hoạt động email:
Bấm vào Mới bên cạnh thực thể đã bật bất kỳ.
Trong tạo nhanh biểu mẫu, điền vào các trường.
Bấm vào Lưu để lưu bản ghi nếu bạn đã hoàn tất việc thêm thông tin. Để nhập thêm thông tin chi tiết, hãy bấm vào Lưu và chỉnh sửa trongCustomer Engagement.
Mở bản ghi ứng dụng Dynamics 365 từ Dynamics 365 App for Outlook
Bạn có thể mở các biểu mẫu Customer Engagement trực tiếp từ liên hệ và các hồ sơ khác. Để mở bản ghi Customer Engagement, bấm vào bất kỳ liên kết nào sau đây:
Tên khách hàng tiềm năng hoặc liên hệ
Nút Cửa sổ Bật lên
Bất kỳ ngăn xếp hoạt động hoặc hồ sơ nào