Xu Hướng 5/2023 # Tin Vui Từ Khách Hàng Sử Dụng Obagi Clenziderm # Top 5 View | Utly.edu.vn

Xu Hướng 5/2023 # Tin Vui Từ Khách Hàng Sử Dụng Obagi Clenziderm # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Tin Vui Từ Khách Hàng Sử Dụng Obagi Clenziderm được cập nhật mới nhất trên website Utly.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Mụn là nguyên nhân khiến bạn mất tự tin trong việc tiếp xúc và giao tiếp, nó ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của bạn. Hiện trên thị trường sản phẩm trị mụn ngày một đa dạng để giúp các bạn ngăn ngừa và loại bỏ sạch mụn cho da mặt. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thật sự hiệu quả, an toàn và đáng tin tưởng như bộ sản phẩm Obagi Clenziderm

Bộ sản phẩm hỗ trợ trị mụn Obagi Clenziderm.

Obagi Clenziderm là dòng hỗ trợ trị mụn cao cấp bao gồm 3 sản phẩm chính:

Sửa rửa mặt: Daily Care Foaming Cleanser

Toner: PoreTherapy

Kem dưỡng Therapeutic Lition

3 sản phẩm trên tương đương với 3 bước sử dụng Obagi hỗ trợ trị mụn mỗi ngày mà bạn cần áp dụng. Trình tự các bước sử dụng Obagi Clenziderm. Sản phẩm chứa thành phần hỗ trợ đặc trị mụn hiệu quả:

Với công dụng làm giảm mụn nhanh và lượng dầu dư trên da mặt. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp làm se khít lỗ chân lông đồng thời ngăn ngừa sự khô da. Obagi Clenziderm được đánh giá là dòng hỗ trợ trị mụn cao cấp và an toàn đối với người tiêu dùng. Tuy hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa và cách sử dụng sản phẩm, chăm sóc da của mỗi người, nhưng hầu hết sau khoảng vài tháng sử dụng các bạn sẽ thấy được sự thay đổi cực rõ rệt.

Lưu ý: kết quả tùy thuộc vào cơ địa da mỗi người và sự nhẫn nại theo liệu trình điều trị

Trình trạng da chị trước khi sử dụng sản phẩm có rất nhiều mụn, đặc biệt là mụn dưới da, mụn mủ và mụn cám. Tuy nhiên, sau khi được sự hướng dẫn của các chuyên viên chăm sóc da, bạn đã tự tin sử dụng sản phẩm và nhận được hiệu quả rất bất ngờ. Giờ đây da bạn đã không còn sần sùi, mụn dưới da và mụn mủ ít đi hẳn. Sẹo và vết thâm đang dần tan. ” Giờ đây H cảm thấy rất tự tin và không còn rụt rè như trước nữa“. Đó là chia sẻ của hương trước tin vui này. Hương cũng khẳng định: ” Hương đang và sẽ tiếp tục theo đúng liều lượng đã được tư vấn“.Lưu ý: kết quả tùy thuộc vào cơ địa da mỗi người và sự nhẫn nại theo liệu trình điều trị

Chia Sẻ Cách Dùng Retinol Từ Khách Hàng

Khi bắt đầu “tập tành” sử dụng Retinol, bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng da hơi bỏng rát, bong tróc, nổi mụn và thậm chí là mẫn cảm hơn. Đối với ai đã sử dụng và tìm hiểu về Retinol thì đó là phản ứng hết sức bình thường. Tuy nhiên, với số đông còn lại thì sẽ khá e dè và né tránh bởi những tác động quá mạnh mẽ của thành phần “thần thánh” này đối với làn da. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn, trong bài viết này Paula’s Choice sẽ gửi tới bạn chi tiết cảm nhận và cách sử dụng Retinol. Đây cũng là review của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm Clinical 1% Retinol Treament trên da của mình.

Khi bắt đầu “tập tành” sử dụng Retinol, bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng da hơi bỏng rát, bong tróc, nổi mụn và thậm chí là mẫn cảm hơn.

Đối với ai đã sử dụng và tìm hiểu về Retinol thì đó là phản ứng hết sức bình thường. Tuy nhiên, với số đông còn lại thì sẽ khá e dè và né tránh bởi những tác động quá mạnh mẽ của thành phần “thần thánh” này đối với làn da. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn, trong bài viết này Paula’s Choice sẽ gửi tới bạn chi tiết cảm nhận và cách sử dụng Retinol. Đây cũng là review của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm Clinical 1% Retinol Treament trên da của mình.

Mình bắt đầu “dấn thân” và tìm hiểu nhiều hơn về các phương pháp chăm sóc da kể từ khi nhận ra một điều rằng: Da mình thật sự đang rất tệ, mụn to, thâm sau mụn, sạm, đen và có hàng tá những vấn đề dưới da khác cần phải được khắc phục. Về cơ bản, mình thuộc tuýp da dầu (cực nhiều dầu) nên khá “đỏng đảnh” và thường gặp phải các vấn đề như mụn đầu đen, mụn sưng viêm, lỗ chân lông to cũng như thâm sau mụn (da mình khá “dữ” nên nếu thâm mụn thì sẽ cực kỳ lâu), vì vậy những sản phẩm chăm sóc da trị mụn luôn là điều mình hướng tới. Và tất nhiên, mối duyên với BHA và Retinol cũng bắt đầu từ đây.

Sử dụng Retinol mình có 3 nguyên tắc đơn giản như sau:

1. Bắt đầu với Retinol nồng độ thấp

Bạn phải thật kiên nhẫn khi sử dụng sản phẩm Retinol nồng độ thấp, bởi chúng cho hiệu quả cải thiện làn da rất chậm nhưng vô cùng an toàn. Minh sử dụng được 1 tháng, và dần thấy làn da cải thiện rõ ràng hơn. Sau 2 tháng, mình nhận thấy da khỏe, mịn màng, mụn không còn, lượng tiết dầu trên da được kiểm soát và da trở lên sáng hơn. Trong thời gian đó, mình vẫn tiếp tục sử dụng BHA và khi sử dụng hết sản phẩm mình bắt đầu chuyển lên 1% (Clinical 1% Retinol Treament).

Về ấn tượng đầu tiên, khi thoạt nhìn mình thấy “em ấy” khá đắt (nhưng khi sử dụng tới chai thứ 2 thì mới biết là quá “nhẹ nhàng” cho một làn da đẹp, mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần 1 hạt đậu thôi) và có thân hình khá “đồ sộ” (30ml mà chai to lắm). Sau này khi tìm hiểu mới biết được là do Retiniol luôn “đại kỵ” với không khí và ánh nắng mặt trời nên “em” nó mới có hình dáng như vậy. Thật là quá tốt!

Về sử dụng, vì lên tới 1% Retinol nên mình cũng khá dè chừng, vẫn sử dụng theo những bước chăm sóc da hằng ngày, bắt đầu với 1 lần/ tuần – 1 tuần nghỉ 1 lần, rồi lên 2 lần/ tuần và giờ là 3 lần/ tuần (chỉ nên dùng tối đa 3 lần/ tuần với bôi toàn mặt và chấm điểm với tất cả các ngày).

Vì đã sử dụng nồng độ thấp một thời gian dài, nên mình cảm nhận ngay được sự thay đổi rõ rệt với Clinical 1% Retinol Treament. Da mình mịn màng với lỗ chân lông nhỏ hơn sau 3 tuần, mụn cám và mụn đầu đen cũng hoàn toàn biến mất, thâm mụn cũng dần dần mờ đi sau 4 tuần. Ngoài ra, Clinical 1% Retinol Treament còn chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa mạnh mẽ như Vitamin C, vitamin E, Glycerin làm cho da căng, mượt mà, kích thích sản sinh collagen và làm mờ nếp nhăn li ti trên trán cực kỳ nhanh chóng.

Cảm nhận ngay được sự thay đổi rõ rệt với Clinical 1% Retinol Treament

3. Kem chống nắng! Hãy sử dụng kem chống nắng mỗi ngày!

Bài 22: Cách Sử Dụng Audience Insight Tìm Khách Hàng

Bạn sẽ phân tích được hành vi, nhân khẩu học, và một số dữ liệu khác của khách hàng bằng công cụ này.

Thậm chí nếu bạn có fanpage thì bạn có thể xem được hành vi của những người đã like trang của bạn.

Vậy những data này facebook lấy ở đâu ra???

Đó là chính từ người dùng cung cấp, từ những tài khoản cá nhân khi đăng ký sử dụng facebook bắt cập nhật thông tin vào đó như độ tuổi, giới tính, học vấn, hôn nhân, sở thích, tôn giáo.

Nhưng, có một nhược điểm thế này.

Sẽ có những trường hợp khai báo thông tin không chính xác. Ví dụ như những đối tượng học THCS chưa đủ tuổi để sử dụng facebook, nhưng các bạn khai gian độ tuổi để tạo được tài khoản.

Con số khai báo thông tin không chính xác đó cũng không nhiều nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng đâu.

Nói nhược điểm thì cũng phải nói lợi ích. Facebook Audience insight sẽ giúp bạn những vấn đề sau:

Giúp bạn xác định được chân dung khách hàng rõ hơn, sâu hơn.

Giúp bạn có kế hoạch marketing tốt hơn.

Giúp bạn phân tích được cách làm của đối thủ.

Bạn bán sản phẩm gì thì cần xác định chân dung khách hàng sao cho phù hợp với sản phẩm đó. Ví dụ như mỹ phẩm thì giới tính sẽ chỉ là nữ thôi, hoặc linh kiện máy tính thì giới tính sẽ chỉ là nam thôi.

Phân khúc khách hàng của bạn muốn bán là giá rẻ, hay cao cấp?

Bạn cần xác định dùm Ân những thông tin cơ bản của chân dung khách hàng bao gồm như sau:

Giới tính: nam hay nữ? hay cả hai?

Độ tuổi: 18 – 24, 24 – 35,…?

Tình trạng hôn nhân: đã kết hôn hay đang độc thân?

Nơi sinh sống: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,…?

Sở thích: Sở thích mỹ phẩm, sở thích chơi game, sở thích làm đẹp,…?

Nếu tạo chưa tạo BM thì cần quay lại học bài này dùm Ân TẠI ĐÂY

Đầu tiên thì bạn cần truy cập vào link này: https://business.facebook.com/

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy 2 lựa chọn. Lựa chọn ” mọi người trên facebook ” sẽ là phân tích tất cả người dùng facebook luôn.

Lựa chọn thứ 2 ” Người kết nối với trang của bạn ” là chỉ phân tích những ai like trang của bạn thôi.

Ở đây Ân đang hướng dẫn bạn phân tích tất cả khách hàng trên facebook nên sẽ chọn ” Mọi người trên facebook “.

Mục địa điểm mặc định là ” Hoa Kỳ “, bạn bấm vào dấu x để xóa đi và chọn lại là Việt Nam.

Bây giờ bạn sẽ nhập một số thông tin chân dung khách hàng mà lúc nãy Ân đã bắt bạn viết ra giấy.

Ở đây Ân ví dụ chân dung khách hàng của Ân như sau:

Sản phẩm của Ân sẽ là Mỹ phẩm.

Độ tuổi:18 – 65 (bạn nên để độ tuổi rộng để biết được sản phẩm của bạn đang tập trung ở phân khúc nào)

Giới tính: Nữ

Sở thích: Mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, báo eva

Sau khi nhập thông tin xong, bạn nhìn các cột bên phải facebook sẽ trả về các báo cáo bạn cần quan tâm như sau.

Bây giờ bạn bấm chọn sang phần ” lượt thích trang “. Tại phần hạng mục hàng đầu facebook liệt kê top những fanpage được thích bởi nhóm audience bạn đã chọn.

Lúc này bạn cần quan tâm 3 yếu tố sau:

Thứ 2 là mức độ yêu thích (affinity), đây là chỉ số cho biết mức độ quan hệ giữa người dùng và trang fanpage

Lúc này bạn sẽ tìm những fanpage nào thuộc lĩnh vực mỹ phẩm trong danh sách lượt thích trang và copy tên fanpage đó. Ở đây mình copy fanpage ” pond’s ” thuộc lĩnh vực mỹ phẩm.

Bạn quay ngược lại lên phía trên, paste tên fanpage vừa copy vào ô sở thích để xem facebook có hiển thị không.

Nếu có hiển thị ra thì bạn chọn vào và xóa hết các sở thích cũ đi.

Tab cuối cùng bạn cần quan tâm đó là ” hoạt động “. Tại đây bạn có thể biết được các chỉ số thông kê trung bình tương tác và tỷ lệ các thiết bị nào sử dụng nhiều nhất.

Như vậy Ân đã hướng dẫn bạn cách sử dụng audience insight để phân tích và thu thập chân dung khách hàng rồi.

Bài 21: Quy tắc size và text trong hình ảnh

Bài 23: Tâm lý từng nhóm độ tuổi khách hàng

5 Cách Sử Dụng Facebook Groups Để Thu Hút Khách Hàng

Group Facebook là gì và cách tạo group Facebook sao cho hiệu quả?

Phần lớn các chủ doanh nghiệp đều nghĩ đến Facebook với ý định tạo 1 fanpage riêng để có thể quảng bá thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của mình. Nhưng ngoài fanpage, Facebook còn cung cấp cho bạn khả năng tạo group Facebook nhằm dễ dàng hơn để phân khúc khách hàng. Với các nhóm này, bạn có thể tạo ra các cộng đồng xung quanh sản phẩm cụ thể, cải thiện dịch vụ khách hàng.

Bạn vẫn thường làm phân khúc danh sách email, vậy tại sao không phân khúc cộng đồng Facebook hay tìm hiểu cách sử dụng Facebook để tận dụng những lợi ích của Facebook để mang lại hiểu quả tốt hơn?

1. Tạo group Facebook riêng cho mình

Hiện nay có tới hàng triệu các nhóm đang hoạt động trên Facebook với các ngành nghề, lĩnh vực và mục tiêu khác nhau. Vì thế, bạn sẽ cần phải bắt đầu với việc nghiên cứu để tìm kiếm các nhóm phù hợp với nhu cầu và lĩnh vực của mình. Bạn có thể theo dõi các nhóm trong cùng ngành để kết nối với các đồng nghiệp khác và khách hàng tiềm năng. Sau đó lựa chọn và gia nhập các nhóm mà họ thường xuyên hoạt động.

Nhóm bán hàng hiệu quả trên Facebook 2019

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng Graphsearch để xác định các nhóm tiềm năng. Bằng cách vào địa chỉ https://www.facebook.com/about/graphsearch để đăng ký sử dụng vô cùng đơn giản. Thông qua đây, bạn sẽ tìm thấy các nhóm theo các bộ lọc mô tả bạn đặt ra.

4. Tạo group Facebook bí mật như một trung tâm hỗ trợ khách hàng

Khác với fanpage Facebook, group Facebook có thể cho phép bạn thay đổi tùy chọn công khai hay bí mật. Một group bí mật có nghĩa là tất cả các thông tin, bài post, sự kiện trong group chỉ được nhìn thấy bởi các thành viên có trong nhóm. Điều này sẽ giúp bạn cắt giảm những danh sách email lộn xộn và tạo ra một địa điểm trung tâm, nơi mà mọi thông tin phản hồi được đưa ra một cách trọng tâm nhất, hướng tới những phân khúc khách hàng cụ thể. Ví dụ như bạn có thể thiết lập nhóm bí mật cho các chương trình đạo tạo trực tuyến, chia sẻ tài liệu nhằm cung cấp, hỗ trợ khách hàng, đồng thời mang đến những cơ hội để họ tương tác, kết nối với nhau.

Cách sử dụng Facebook groups có tính năng cho phép bạn tạo sự kiện để mời các thành viên trong nhóm cùng tham dự. Việc tạo ra một sự kiện online cho nhóm của bạn là một cách thông minh để có được sự thu hút, quan tâm của khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp. Đó có thể là một đợt sale off, cuộc thi ảnh, đăng ký một chương trình dùng thử miễn phí, ra mắt sản phẩm…

Sau đó, hãy giữ liên lạc với tất cả những ai chủ động tham gia sự kiện của bạn. Đó chính là những khách hàng tiềm năng mà bạn cần phải chăm sóc để trở thành khách hàng thực sự và trung thành trong tương lai. Thỉnh thoảng có những chương trình gì mới, bạn cũng nên trao đổi với họ để cho họ thấy rằng sự hiện diện cũng như ý kiến của mình luôn được bạn coi trọng.

Cập nhật thông tin chi tiết về Tin Vui Từ Khách Hàng Sử Dụng Obagi Clenziderm trên website Utly.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!