Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Cài Đặt Và Sử Dụng Vpssim được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Utly.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
VPSSIM được tích hợp rất nhiều chức năng thể hiện bằng những menu thân thiện và dễ hiểu, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi sử dụng VPS. Với số lượng chức năng đủ để bạn không cần biết một dòng lệnh nào cũng có thể làm chủ VPS một cách dễ dàng nhất. Có thể nói chỉ cần sử dụng thành thạo VPSSIM, bạn đã là một “pro” về quản lý server.
Lệnh Cài Đặt VPSSIM Trên Centos 6 & 7VietNamese Version:
curl http://get.vpssim.vn -o vpssim && sh vpssimEngLish Version:
curl http://get.vpssim.com -o vpssim && sh vpssim Chức Năng, Tiện Ích Và Tối Ưu VPS Của VPSSIM+ Cho bạn lựa chọn cài đặt Nginx stable hoặc mainline version . Nếu bạn chọn mainline version, trong quá trình cài đặt nếu gặp lỗi VPSSIM sẽ tự động chuyển về cài đặt Nginx stable version cho server. Nếu server cài đặt Nginx mainline version, VPSSIM sẽ thông báo khi nginx có update và bạn có thể dùng chức năng update Nginx để cập nhật Nginx dễ dàng nhất.
+ Hỗ trợ cài đặt Nginx với module Google PageSpeed để tăng tốc website và Bật/Tắt Google PageSpeed cho website hoàn toàn tự động.
+ Cho bạn lựa chọn MariaDB phiên bản 10.0, 10.1; 10.2 & 10.3 và tự động config phù hợp với cấu hình server.
+ Có chức năng update VPSSIM tự động rất đơn giản. XEM UPDATE log tại: https://vpssim.vn/changelog
+ Lựa chọn 6 phiên bản PHP : 7.2, 7.1, 7.0, 5.6, 5.5 hoặc 5.4 . VPSSIM tự động config tối ưu PHP tùy theo cấu hình VPS và thay bạn có thể thay đổi PHP version thoải mái trong quá trình sử dụng .
+ Tích hợp chức năng update hệ thống và phục hồi lại config sau khi update.
+ Hỗ trợ thêm website và tạo Vhost tự động cho website thêm vào. Có tùy chọn tự động tạo database khi thêm website vào VPS. Nếu website bạn thêm vào sử dụng code wordpress, VPSSIM có tùy chọn Thêm website + cài đặt code wordpress tự động với config vhost cho Redis Cache, WP Super Cache, WP-rocket, WP-Fastest và W3 Total Cache . Hoặc chỉ thêm website và wordpress code để bạn tự cài.
+ Hỗ trợ thêm website + forum code + config vhost để bạn sẵn sàng cài đặt sau khi thêm vào VPS xong. Các code forum hỗ trợ auto download: PHPBB, MyBB and SMF forum.
+ Tích hợp chức năng tự động giám sát hệ thống. Khi bạn enable chức năng này, VPSSIM sẽ tự động email thông báo khi một trong 3 dịch vụ: MySQL, Nginx hoặc PHP bị dừng trên VPS. Chức năng này giúp bạn chủ động fix lỗi VPS khi
+ Tích hợp chức năng cài đặt SSL miễn phí Let’s Encrypt cho website hoàn toàn tự động.
+ Tích hợp chức năng Cài Đặt PaidSSL (Comodo, Thawte, Symantec, GeoTrust … ). Hỗ trợ config Vhost tự động. Bạn có thể hoàn thành cài đặt Paid SSL cho website sau vài phút.
+ Hỗ trợ WordPress Blog Tools – Tích hợp các chức năng, công cụ cực mạnh để quản lý website wordpress như: Đặt mật khẩu bảo vệ chúng tôi tối ưu sữa chữa lỗi database, Update wordpress 1 site hoặc tất cả các site chạy wordpress một lúc một cách an toàn – Sao lưu database trước khi update, cài đặt WordPress Multisite tự động, sao lưu và phục hồi database wordpress website, enable/Disable redis cache, tắt bật chúng tôi tắt/bật auto update, update themes & Plugins tất cả các site,
+ Tích hợp các chức năng bảo mật: Cấu hình chặn không cho chạy các script trong upload folder, cấu hình chặn các bad bots, spider scan website, Đặt mật khẩu bảo vệ website, bảo vệ folder, Block exploits SQL ịnections,
+ Tích hợp chức năng cài đặt và tạo tài khoản FTP cho từng Website trên VPS. Hỗ trợ cấu hình giới hạn số file được phép upload và dung lượng disc cho từng tài khoản FTP như share hosting.
+ Tích hợp sẵn chức năng Cài đặt Và Quản Lý File Manage, Net2FTP, MonstraFTP, Netdata, Sypex Dumper (Data Backup), YourLS (URL Shortener), MySQLDumper.
+ Chức năng quản lý Database hiệu quả: Tạo, xóa, backup, phục hồi database. Tất cả chức năng đều thực hiện tự động. VPSSIM hỗ trợ phục hồi database từ file backup định dạng: SQL, ZIP, chúng tôi và SQL.GZ.
+ Tích hợp sẵn chức năng sao lưu full website + database. Khi cần phục hồi, VPSSIM sẽ tự động tạo database và phục hồi toàn bộ website từ file backup.
+ Tích hợp chức năng Chặn các quốc gia truy cập website cũng như giới hạn các quốc truy cập vào website.
+ Tích hợp chức năng config chúng tôi chúng tôi , config PHP timezone , Enable/Disable các hàm PHP
Ngoài ra tích hợp chức năng tự động khởi động lại MySQL nếu dịch vụ này bị stop khi VPS cấu hình yếu, bị quá tải dẫn đến MySQL die
+ Cài đặt Zend Opcache, Memcached , Redis Cache nâng cao hiệu suất VPS . Tích hợp sẵn chức năng tắt bật và cấu hình các loại cache này.
+ Tích hợp chức năng Quản Lý Log File giúp xem dung lượng hiện tại các file log, download và clear các file log. Khi server gặp lỗi, sử dụng chức năng này để xem nguyên nhân và tìm cách khắc phục.
+ Tích hợp chức năng quản lý CSF Firewall và Iptable Firewall giúp bạn chặn , block IP hay Open hoặc Close port VPS rất nhanh. Các chức năng CSF Firewall: BlocK 1 hoặc dải IP, block IP list, Thêm vào CSF ALLOW
+ Tích hợp chức năng Scan Malware cho VPS.
+ Tích hợp chức năng Tạo và xóa swap
+ Tích hợp chức năng cài đặt và quản lý Resilio Sync
+ Tích hợp chức năng Quản Lý VPS Backup, dễ dàng sao lưu VPS hiện tại sang VPS khác hoàn toàn tự động.
+ Tích hợp chức năng Quản Lý Cronjob: Thêm, xóa, sao lưu và phục hồi.
+ Tích hợp chức năng Cài đặt Server timezone,
+ Tích hợp chức năng cảnh bảo Full Disc VPS
+ Tự động sao lưu Database, tự động sao code của từng website.
Và còn rất nhiều chức năng khác …..
Hướng Dẫn Cài Đặt Và Sử Dụng Xampp
Trong bài viết này mình sẽ giải thích thuật ngữ web server và cài đặt apache web server XAMPP.
Web server là gì?Web Server (máy phục vụ Web): máy tính mà trên đó cài đặt phần mềm phục vụ Web, đôi khi người ta cũng gọi chính phần mềm đó là Web Server. Tất cả các Web Server đều hiểu và chạy được các file *.htm và *.html, tuy nhiên mỗi Web Server lại phục vụ một số kiểu file chuyên biệt chẳng hạn như IIS của Microsoft dành cho *.asp, *.aspx…; Apache dành cho *.php…; Sun Java System Web Server của SUN dành cho *.jsp…
Lựa chọn web server 3. Cài đặt XamppLựa chọn các service kèm theo gói XAMPP, bạn có thể tick hết vào lựa chọn đề được cài đặt đầy đủ. Theo mặc định XAMPP được cài vào đường dẫn C:/xampp tuy nhiên bạn có thể thay đổi đường dẫn khác. Chú ý: bạn nên thay đổi đường dẫn ví dụ D:/xampp vì nếu máy tính bạn có hư, thì việc ghost hay cài lại thì các ứng dụng php chứa trong D:/xampp/htdocs vẫn được bảo toàn không bị mất. Tất nhiên đây là trường hợp xấu bạn nên tránh.
Nhấn next và chờ đợi trong khi xampp cài đặt.
Quá trình cài đặt XAMPP hoàn tất, bạn nhấn vào Finish để kết thúc.
4. Sử dụng XAMPPCửa số XAMPP control panel được bật lên bạn kích hoạt chương trình bằng cách nhấn nút start. Thông thường lần đầu tiên nhấn vào nút start chúng ta thường thấy một cửa sổ thông báo.
Chú ý: – Để vào được Xampp chúng ta có thể gõ lên trình duyệt http://localhost/ – Để đóng bảng điều khiển của Xampp, bạn nhấn vào nút Close. Xampp sẽ tạm thời ẩn xuống Tray của Window (góc dưới phía bên phải của Window) – Khi cần mở bảng điểu khiển chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng ở Tray của Window – Để thoát khỏi Xampp đầu tiên chúng ta nhấn nút Stop ở bên cạnh Apache và MySQL sau đó nhấn nút Exit
Tiếp đó để mở trang quản trị CSDL mySQL ,nhấn vào nút admin tại dòng MySQL.
Vậy bạn đã hoàn thành các bước cài và chạy Xampp.
5. Tạo Database trong phpMyAdminTại giao diện phpMyAdmin, ở cột bên phải nhấn vào tab Database mục Create database nhập tên database cần tạo, kế bên cạnh chọn định dạng cho database bạn chọn kiểu UTF8 để hỗ trợ tiếng việt trong site là: utf8_unicode_ci và nhấn create.
Nhìn sang cột bên trái nhấn vào tên database vừa mới tạo để quản trị.
Thông tin kết nối CSDL của xampp:
Hướng Dẫn Cài Đặt Và Sử Dụng App Bluezone
Bước 1: Để tham gia vào cộng đồng Bluezone bạn cần cài đặt phần mềm theo đường link ( cho cả IOS và android ) App Bluezone
Bước 2: Ứng dụng nghi nhân quá trình tiếp xúc gần (<2m) với cộng đồng Bluezone ( vào lúc nào, bao lâu).
bước 3: Nếu có người nhiễm Covid-19 (F0), cơ quan y tế có thẩm quyền sẽ nhậm dữ liệu F0 vào hệ thống.
Bước 4 Hệ thống sẽ gửi giữ liệu F0 đến tất cả các máy trong cộng đồng Bluezone.
Bước 5: Ứng dụng Bluezone trên máy sẽ so sánh lịch sử tiếp xúc với dữ liệu F0.
Bước 6: Nếu dữ liệu F0 trùng khớp với dữ liệu tiếp xúc.
Bước 7: Ứng dụng cảnh báo người dùng có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 khi tiếp xúc với người nhiễm trong thời gian 10 phút ở khoảnh cách dưới 2m trong 14 ngày.
Bước 8: Màn hình hiển thị hướng dẫn liên hệ với cơ quan y tế có thẩm quyền để nhận trợ giúp.
Bước 9: Ứng dụng có thể cảnh báo cho người thuộc nhóm F2 (nhóm tiếp xúc gần với F1)
Bluezone là gì?
bluezone, ứng dụng bảo vệ cộng đồng, phòng chống dịch Covid-19 của công ty BKAV đã được Bộ Thôn tin và Truyền Thông, Bộ Y Tế ra mắt chính thức.
Đây là ứng dụng công nghệ định vị Bluetooth năng lượng thấp, viết tắt là BLE (Bluetooth Low Energy). Các smartphone được cài đặt Bluezone có thể giao tiếp với nhau ở khoảng cách 2 mét, nghi nhân sự tiếp xúc gần, tiếp xúc vào lúc nào và trong bao lâu.
Điều này sẽ giúp người dùng biết được và kiểm soát các tiếp xúc gần nếu phát hiện xa nhiễm Covid-19 F0. Cụ thể, trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, khi người dùng có tiếp xúc, ứng dụng Bluezone trên điện thoại của họ sẽ tự “giao tiếp” với nhau nếu có tiếp xúc gần trong khoản cách 2 mét. Thiết bị sẽ tự động ghi nhận vào nhật ký.
Đặc điểm: Bảo mật giữ liệu
Ứng dụng chỉ lưu dữ liệu trên máy của bạn, không chuyển lên hệ thống
Không thu thập vị trí
Ứng dụng không thu thập giữ liệu về vị trí của bạn
Ẩn danh
Mọi người tham gia cộng đồng ẩn danh với những người khác.Chỉ cơ quan Y tế có thẩm quyền mới có thể biết những người nhiễm và nghi nghiễm do tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19.
Minh bạch
Dự án được mở mã nguồn theo giấy phép GPK 3.0. Người dùng các nước trên thế giới tự do tìm hiểu hoạt động hệ thống ở mức mã nguồn. được tự do sử dụng, nghiên cứu, sử đổi và chia sẻ.
Không tốn Pin
bluezone sử dụng công nghệ Blutool năng nượng thấp BLE do đó bạn cso thể bật Bluetooth cả ngày cũng chỉ sử dụng trên dưới 10% Pin
Nguười dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt Bluezone trên smastphone, trên các kho ứng dụng App Store và Google Play dành cho các điện thoại sử dụng hệ điều hành và Andrroid.
Giao diện nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng
Giao diện của Bluezone không quá nhiều thứ rườm rà. Tất cả gần như thể hiện hết ở ngay trang chủ của các ứng dụng. Có hai thứ lựa chọn cho người dùng gồm:
Quét xung quanh: Giúp cho bạn có thể biết được xung quanh mình có trường hợp bị nhiễm hoặc nghi ngờ nghiễm Covid-19 hay không.
Lịch sử tiếp xúc: sẽ ghi lại những người bạn (có cài đặt ứng dụng Bluezone) đã từng tiếp xúc.
Dành cho Android Dành cho IOS
Hướng Dẫn Cài Đặt Và Cách Sử Dụng Dropbox 2023
Dropbox khởi đầu được sáng lập bởi 2 sinh viên của học viện MIT, Drew Houston và Arash Ferdowsi, nguyên nhân là do họ cảm thấy mệt mỏi với kiểu chia sẻ, chuyển dữ liệu giữa nhiều máy tính trong lúc làm việc. Vậy cụ thể Dropbox làm được những gì? Người dùng được hưởng những lợi ích gì khi dùng công cụ sao lưu dữ liệu trực tuyến và miễn phí này? Cách thức sao lưu như thế nào? Có đơn giản hay không? Dropbox hoạt động trên những nền tảng nào?
Không có gì quá khó ở bước này, First và Last name là tên hiển thị của tài khoản, Email dùng để đăng nhập, Password … tất nhiên là để truy cập vào tài khoản Dropbox rồi:
Check mail để kích hoạt tài khoản vừa đăng ký
Sau khi tải về xong, hãy mở tập tin mà mình vừa tải về để thực hiện quá trình cài đặt Dropbox vào PC
Hướng dẫn cài đặt DropboxSau khi tải file Dropbox từ link trên phần đầu bài, chạy file chúng tôi để bắt đầu:
Khi cài xong, Dropbox sẽ hiển thị bảng đăng nhập vào tài khoản:
Khi đăng nhập thành công, chuyển tới bước tiếp theo: thay đổi 1 số thiết lập cơ bản của Dropbox.
1: nhấn Advanced settings.
2: thay đổi thư mục lưu trữ dữ liệu Dropbox trên máy tính.
3: bạn có thể chọn những mục dữ liệu nào cần và không cần đồng bộ giữa Dropbox và máy tính.
4: mở thư mục lưu trữ Dropbox trên máy tính.
Hoặc nếu bạn mở Dropbox ở dưới khay hệ thống, các chức năng cũng tương tự như vậy:
Phần quản lý Dropbox trên trình duyệt có đôi chút khác biệt so với ứng dụng trên Windows:
1: upload file cần đồng bộ.
2: tạo mới thư mục.
3: chia sẻ thư mục
4: xem lại những file đã xóa.
Dropbox Referral là gì, và làm sao để có được nó?Gói Basic của Dropbox sẽ giới hạn tối đa dung lượng lưu trữ cho phép là 16GB
Để lấy mã referral, bạn chỉ cần vào link này sau khi đăng nhập Dropbox.
Hướng Dẫn Cài Đặt, Cấu Hình Và Cách Sử Dụng Eclipse
1. Download và cài đặt Eclipse. Download
Sau khi bạn chọn vào phiên bản cần dùng thì màn hình sau sẽ xuất hiện, các bạn nhấn vào nút Download để bắt đầu tải về Eclipse.
Chúng ta chọn ổ đĩa để lưu file Eclipse. Kết quả sau khi tải về như sau:
Cài đặtĐến đây, chúng ta đã hoàn thành bước tải về. Bây giờ, chúng ta sẽ tiến hành cài đặt Eclipse thông qua trình tự như sau:
Bước 1: Tiến hành giải nén file nén Eclipse vừa tải về. Kết quả giải nén sẽ thu được như sau:
Bước 2: Kích chuột phải vào chúng tôi và chọn Open hoặc chúng ta có thể nhấp đôi chuột vào file này để mở file cài đặt lên.
Hộp thoại Eclipse Launcher xuất hiện. Trong ô Workspace chúng ta sẽ chọn đường dẫn trỏ tới thư mục lưu Workspace ( Workspace ở đây là một thư mục để lưu trữ tập tất cả các Project mà chúng ta tạo ra trên Eclipse). Bạn có thể chọn vào Use this as the default and do not again để mỗi khi khởi động Eclipse lên thì hộp thoại này sẽ không xuất hiện nữa:
Chọn Launch để tiến hành cài đặt Eclipse.Quá trình cài đặt đang diễn ra:
Khi quá trình cài đặt hoàn tất thì chúng ta sẽ thấy giao diện ban đầu của Eclipse như sau:
2. Hướng dẫn sử dụng Eclipse. Thay đổi WorkspaceĐể thay đổi đường dẫn Workspace, bạn vào Switch Workspace → Other và chọn vào đường dẫn bạn cần thay đổi:
Để xem phiên bản Java bạn đang dùng, bạn vào Window → Preferences. Hộp thoại Preferences được hiển thị, bạn nhìn vào dòng Compiler compliance settings sẽ thấy được phiên bản Java đang dùng, ở đây tôi đang dùng phiên bản 1.8. Bạn cũng có thể thay đổi phiên bản Java ở đây bằng cách bấm vào mũi tên và chọn phiên bản bạn cần.
Tạo ProjectĐể tạo một project Java mới, trước tiên bạn cần phải thay đổi Perpective là Java. Để thay đổi bạn chọn Window → Perpective → Open Perpective và chọn Java. Sau đó, bạn vào File → New (hoặc nhấn tổ hợp phím tắt Alt + Shift + N) và chọn Java Project:
Trong hộp thoạiNew Java Project, bạn nhập vào tên Project trong ô Project name và nhấn Finish.
Tạo PackageĐặt tên cho Package và nhấn Finish để hoàn tất.
Tạo ClassĐể tạo mới một Lớp (Class), bạn nhấp phải chuột vào tên Package và chọn New → Class.
Hộp thoại New Java Class xuất hiện, bạn nhập vào tên Class trong ô Name và chọn vào public static void main(String[] args) và bấm Finish để kết thúc. Lưu ý: Để sử dụng tính chất nhắc lệnh của Eclipse, các bạn gõ tổ hợp phím Ctrl + Space, ví dụ để gõ nhanh hàm main thì các bạn gõ chữ main và nhấn Ctrl + Space, chọn vào dòng main - main method và nhấn Enter để hoàn thành.
3. Biên dịch chương trình trên EclipseĐể biên dịch và thực thi chương trình, chúng ta có 3 cách như sau:
Cách 1: Chọn vào biểu tượng Run trên thanh công cụ:
Cách 2: Chọn vào chữ Run trên thanh công cụ và chọn Run ( hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + F11):
Cách 3: Nhấp chuột phải vào tên Class và chọn Run As → Java Application:
Nếu trong Class của bạn có chứa những dòng chữ tiếng Việt ( ví dụ như: “Chào mừng các bạn đến với series học lập trình Java của Freetuts.net”) thì các bạn phải chọn định dạng UTF-8 bằng cách nhấp chuột phải vào tên Project chọn Properties (hoặc nhấn tổ hợp phím Alt + Enter). Hộp thoại Properties for HelloWorld xuất hiện, vào phần Resource và tìm đến dòng Text file encoding chọn Other và thay đổi định dạng chữ thành UTF-8. Sau đó, bạn chọn vào Apply và Apply and Close để hoàn tất việc thay đổi định dạng chữ.
4. Lời kết.Đến đây, tôi đã hướng dẫn các bạn cách download, cài đặt, cấu hình và hướng dẫn sử dụng Eclipse. Các bạn cố gắng làm tốt những bài đầu tiên này để chúng ta có thể lập trình được Java một cách tốt nhất.
Theo: freetuts.net
Outlook Là Gì? Hướng Dẫn Cài Đặt Và Sử Dụng Outlook
Microsoft Outlook là một ứng dụng phần mềm được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan, doanh nghiệp,… và được tích hợp sẵn trong bộ Microsoft Office.
Outlook là gì?Microsoft Outlook (gọi tắt là Outlook) là một ứng dụng phần mềm, dùng quản lý thông tin cá nhân của Microsoft.
Outlook được tích hợp sẵn như một phần của bộ Microsoft Office. Mặc dù chủ yếu được sử dụng như là một ứng dụng email. Tuy nhiên, Outlook cũng bao gồm một số chức năng khác như: lập lịch, quản lý các tác vụ người dùng, quản lý liên hệ, tạo ghi chú và ghi nhật ký,…
Người dùng cá nhân cũng có thể sử dụng Outlook như một ứng dụng độc lập. Trong khi các tổ chức, công ty thì có thể triển khai nó dưới dạng phần mềm đa người dùng (thông qua Microsoft Exchange Server hoặc SharePoint).
Các phiên bản OutlookChúng ta có thể tra cứu số phiên bản của Outlook theo cách sau:
Outlook lần đầu tiên được giới thiệu trong Office 97 (có số phiên bản là 8.0).
Việc đánh số phiên bản của Office bỏ qua số 5 và 6. Điều này là do kể từ Office 95 (phiên bản 7.0), tất cả các ứng dụng Office bắt đầu chia sẻ cùng một số phiên bản.
Microsoft Word vào thời điểm đó có phiên bản là 6.0 và cùng với đó nó có số phiên bản cao nhất. Phiên bản tiếp theo cho Office 95 sẽ trở thành phiên bản Word 7.0 để số phiên bản đó được sử dụng cho toàn bộ bộ Office 95.
Đăng nhập tài khoản Outlook trên ứng dụng máy tínhĐể có thể sử dụng Outlook, thì trước tiên chúng ta phải cài đặt Outlook trên máy tính của mình. Thông thường thì ứng dụng Outlook sẽ được tích hợp sẵn lúc cài Microsoft Office.
Nếu các bạn làm ở trong công ty, thì thông thường bộ phận IT của công ty sẽ tạo sẵn tài khoản và cung cấp thông tin tài khoản để chúng ta đăng nhập vào Outlook.
Bước 1: Mở ứng dụng và thêm tài khoản Outlook
Sau khi cài đặt Outlook thành công thì chúng ta có thể tiến hành đăng nhập.
Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản có sẵn
Sau khi chọn “Add account” (Thêm tài khoản) thì một cửa sổ mới sẽ hiện lên để chúng ta có thể điền thông tin đăng nhập vào tương tự như hình bên dưới.
Nhập địa chỉ email
Chọn loai tài khoản là outlook.com
Thông thường chúng ta chỉ cần nhập địa chỉ email và mật khẩu là có thể đăng nhập vào tài khoản Outlook thành công.
Sau khi thêm tài khoản thành công thì chúng ta sẽ có được màn hình thông báo như hình bên dưới
Vậy là chúng ta đã thêm thành công một tài khoản Outlook trên ứng dụng máy tính. Nếu như các bạn muốn thêm tài khoản khác thì cứ làm tương tự như các bước trên là được.
Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn cho các bạn đăng nhập vào Outlook trên web mà không cần cài ứng dụng Outlook trên máy tính.
Đăng nhập tài khoản Outlook trên webCũng như Gmail, Outlook cũng hỗ trợ chúng ta truy cập vào hộp thư email trên trình duyệt web mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào vào máy tính.
Để đăng nhập vào tài khoản Outlook trên trình duyệt web, các bạn hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào trang của Microsoft theo đường dẫn https://login.live.com/
Nhập tên tài khoản muốn đăng nhập và chọn “Next” (Tiếp tục).
Sau khi đăng nhập thành công thì chúng ta sẽ được chuyển đến trang có giao diện như hình sau:
Bước 2: Truy cập vào hộp thư email
Để truy cập hộp thư email, thì tại màn hình khi đăng nhập Outlook thành công, chúng ta chọn vào biểu trượng 9 dấu chấm phía trên cùng góc trái của trang web như hình.
Hộp thư Outlook
Như vậy là chúng ta đã thực hiện xong việc truy cập vào hộp thư Outlook trên trình duyệt web. Quá đơn giản phải không nào.
Cám ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.
Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Cài Đặt Và Sử Dụng Vpssim trên website Utly.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!